ส่งข้อความ
Henan Jinbailai Industrial Co., Ltd.
อีเมล frank@jinblai.com โทร: 86-0372-2156005
บ้าน
บ้าน
>
กรณี
>
Henan Jinbailai Industrial Co., Ltd. กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ขอให้มีปาร์ตี้บาร์บีคิว กับบาร์บีคิว HNJBL
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ฝากข้อความ

ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ขอให้มีปาร์ตี้บาร์บีคิว กับบาร์บีคิว HNJBL

2024-04-29

กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ขอให้มีปาร์ตี้บาร์บีคิว กับบาร์บีคิว HNJBL

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ HNJBL ของเรา ผมเป็น Mia และฤดูร้อนก็มาถึง คุณชอบกิจกรรมกลุ่มเหมือนผม และอยากออกไปทําบาร์บีเค้วกับครอบครัวและเพื่อนไหม?ผลิตภัณฑ์ที่เรากําลังเรียนรู้ในวันนี้คือ Grill. ติดตามขั้นตอนของฉันและดู! Grill BBQ หรือ Grill Barbecue เป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการบาร์บีคิวกลางแจ้ง ในฤดูกาลของงานเลี้ยง BBQ ในฤดูร้อนและบาร์บีคิวกลางแจ้ง Grill BBQ เป็นสิ่งจําเป็นต่อไป, ผมจะแนะนําข้อดีของสินค้าซีรีส์บาร์บีคเกอร์ของบริษัทของเรา วิธีการซื้อและใช้บาร์บีคเกอร์

 

ข้อดีของกรีลบาร์บีควี

1ความยั่งยืนที่ไม่มีคู่แข่ง: รากฐานสําหรับความสําเร็จในระยะยาว

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ทําอาหารกลางแจ้ง ความทนทานและความทนทานต่ออากาศเป็นสิ่งสําคัญบริษัทของเราสายของ corten โลหะบาร์บีคิว grills ไม่เพียงแต่สามารถทนทุกชนิดของสภาพอากาศที่รุนแรง แต่ยังคงทนทานต่อการกัดกร่อนสาเหตุที่มันถูกเรียกว่ากรีลบาร์บีคิวสแตนเลสคอร์เทน คือมันถูกทําจากวัสดุสแตนเลสที่ทนทานกับสภาพอากาศนี่คือเหล็กสแตนเลสความแข็งแรงสูง และมีความทนทานต่ออากาศอายุการใช้งานของมันยาวนานกว่าโลหะอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นผู้บริโภคปลายเพื่อปรุงแกรนท์ตัวเอง หรือคุณเป็นธุรกิจค้าปลีกคุณสามารถไว้วางใจคุณภาพและการทํางานของกรีลเหล็ก weathering นี้.

 

2.การออกแบบที่เรียบง่าย: ยกย่องความสวยงามภายนอก

การ ออกแบบ เครื่อง บาร์บีคิว นี้ น่า สนุกมาก สีธรรมชาติ ของ วัสดุ ของ เครื่อง เป็น สีแดง หมองมันสามารถเข้ากันได้ดีกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างจุดสําคัญและเสริมความงามของสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ. มีความสูงปานกลางและการออกแบบ ergonomic. มันเพียงแค่ถูกต้องสําหรับคุณที่จะยืนอยู่ข้าง ๆ และแกรล, ไม่สูงเกินไปหรือต่ําเกินไป. เส้นของแกรลบาร์บีคิวยังเรียบเนียนมาก.ไม่ว่าจะเป็นจานบาร์บีคิวกลม หรือจานบาร์บีคิวสี่เหลี่ยม, ขอบและมุมของมันจะไม่คมมากเพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วน หากคุณต้องการที่จะมีความรู้สึกของการออกแบบมากขึ้น, เรายังมีวงกลมของการออกแบบ pallet ไม้ที่มีความละเอียดมากขึ้น.หลังจากที่พูดเรื่องหม้ออบข้าวของเขา, ลองพูดถึงฐานของมัน. ฐานของมันมีหลายรูปแบบ, บางอย่างมีตู้ไม้, และบางอย่างไม่มีตู้ไม้. รูปทรงที่มีตู้ไม้เป็นสี่เหลี่ยม, หกเหลี่ยม, และสี่เหลี่ยม.เป็นต้น. ที่ไม่มีตู้เก็บของไม้ค่อนข้างเรียบง่าย เช่นในรูปภาพ, มันสามารถกลายเป็นชิ้นที่ลักษณะสําคัญสําหรับบรรยากาศของระเบียง, สวนและสถานที่กลางแจ้งอื่น ๆ

 

3. บาร์บีคิวที่ใช้ไม้เผา

การออกแบบของแกรลเหล็กที่ทนสภาพแวดล้อม ทําให้การกระจายความร้อนและการเก็บความร้อนได้ง่ายขึ้น โดยใช้ไม้เผาอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถลองเทคนิคและสูตรทําขนมต่างๆเรายังมีแกรลอยู่ตรงกลาง คุณสามารถวางหม้อตรงไปตรงมา เพื่อทําซุปและข้าว มันมีหลายประโยชน์

corten steel bbq grill outdoor barbecue grill garden bbq grill

วิธีเลือกบาร์บีคกรีล

เครื่องอบบาร์บีคิวปัจจุบันของบริษัทของเราเป็น เครื่องอบเหล็กทนทานอากาศ มีหลายประเภท เช่น กล่องตู้สี่เหลี่ยม แบบบันได สี่เหลี่ยม โคเนสและรูปร่างอื่น ๆลองดูใกล้ๆกันดีกว่า

garden bbq grill corten steel bbq grill large bbq grill metal bbq grill wood burning bbq grill
เครื่องอบบาร์บีควิ้กจากสแตนเลสคอร์เทนกลม พร้อมที่เก็บไม้สี่เหลี่ยม กรีลบาร์บีคิวกระเป๋าสองกระเป๋าพร้อมโต๊ะ เครื่องแกรนบาร์บีควีจ์ขนาดใหญ่พกพาที่มีล้อ กลมบาร์บีควีจ์กรีลที่มีฐานพีระมิดทรงสามเหลี่ยม เครื่องบาร์บีคิวแบบครึ่งโลก
camping bbq grill garden bbq grill garden bbq grill bbq grill garden bbq grill
ตู้บันไดตู้สี่เหลี่ยม บาร์บีคิวกรีล โปรแกรมบาร์บีควีจี Poligon เครื่องอบบาร์บีควีจ์ทรงกระบอก เครื่องแกรนบาร์บีควี้ก พร้อมตู้เก็บไม้ทรงกระบอก เครื่องบาร์บีคิวหลายด้าน
กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ขอให้มีปาร์ตี้บาร์บีคิว กับบาร์บีคิว HNJBL  13 garden bbq grill garden bbq grill garden bbq grill กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ขอให้มีปาร์ตี้บาร์บีคิว กับบาร์บีคิว HNJBL  17
เครื่องบาร์บีคิวทรงกระบอกทรงหกเหลี่ยม เครื่องแกรนท์สามเหลี่ยมที่พลิก เครื่องอบบาร์บีควีจ์ติดผนัง เครื่องอบบาร์บีควิ้ก

กรีลบาร์บีคิวสี่เหลี่ยม พร้อมเตียงไก่

 

โทรหาไพรส์!

 

วิธีการใช้แกรลบาร์บี้

เครื่องบาร์บีคิวสแตนเลสที่ทนอากาศ ที่บริษัทของเราเปิดตัวนั้นง่ายและใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างอย่างไร มันต้องติดตั้งเพียงครั้งเดียว และสามารถใช้ได้ตลอดเวลาก่อนปรุงคุณต้องเตรียมตัวอย่างดีๆ

 

1.ก่อนอื่นให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมรอบๆ กรีลเหมาะสําหรับการบาร์บีคิว มีพื้นที่เพียงพอ และไม่มีวัตถุที่สามารถเผาไหม้ได้รอบๆ กรีลการรับรองการอากาศที่เหมาะสมและการวางเครื่องดับเพลิง. ลบขยะและซากจากการใช้ก่อนหน้านี้ เพื่อป้องกันรสชาติที่ไม่ต้องการจากการปนเปื้อนอาหารของคุณ

 

2. พิจารณาให้แน่ใจว่ามีเชื้อเพลิงพอสําหรับบาร์บีคิว เช่น ไม้ และเตรียมมันไว้ในตู้เก็บไม้

 

3. เผาไฟ, ทําให้หม้ออบอุ่นก่อนถึงอุณหภูมิที่กําหนดไว้, ใช้เนื้อขนมที่ซื้อมาทอดบนหม้ออบอุ่น, หรือใช้น้ํามันทําอาหารโดยตรง, ใช้เปลือกในการปรุงผิวหม้ออบและขีดข่วนซ้ําแล้วซ้ําเล่าในที่สุดต้องสังเกตว่าน้ํามันทั้งหมดต้องถอนออกและน้ํามันใหม่เพิ่ม

 

4ณ เวลานี้ คุณสามารถวางวัตถุที่ต้องการที่จะปรุงขึ้นโดยตรง และคุณจําเป็นต้องหมุนมันอยู่ตลอดเวลา คุณสามารถเพิ่มปรุงในส่วนกลางของปรุงและใส่หม้อทําซุปหรือข้าวโดยไม่ช้าเพิ่มไม้เผาครึ่งทาง

 

5มีถังเถ้าอยู่ด้านล่าง หลังจากงานบาร์บีคิว คุณสามารถรอให้ไม้เผาที่เหลือเผาลง

 

ผ่านการนําเสนอด้านบน คุณได้เรียนรู้วิธีการใช้บาร์บีคิวกรีลที่เราได้รับมาหรือไม่ มาซื้อบาร์บีคิวกรีลของคุณเอง เติมไฟและเริ่มต้นการฉลองบาร์บีคิว!

 

กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

 

ติดต่อเราได้ตลอดเวลา

86-0372-2156005
เมืองอันหยาง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน
ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา